// //]]>
Đang tải...

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Backdrop hay còn gọi là phông nền phía sau sân khấu, không chỉ có tác dụng che chắn phần trống, mà còn là vật trang trí cho sân khấu thêm phần sinh động.

Hiện nay việc sử dụng phông nền sân khấu được thiết kế và lắp đặt đa dạng với hàng ngàn kiểu dáng hiện đại, chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn và mang ý nghĩa sâu sắc cho từng buổi tiệc.



Công ty truyền thông Đây Rồi giới thiệu một số kiểu thi công backdrop phông nền sân khấu như sau:
Phông nền - Backdrop hoa giấy:
Đây là loại phông nền được bằng kết bằng hoa giấy, thường dùng để trang trí sân khấu đám hỏi; đám cưới, tiệc sinh nhật,  sân khấu hội nghị; thôi nôi. Tại kho, chúng tôi có  nhiều mẫu mã cực đẹp, vừa độc đáo lại lãng mạn. Chắc chắn mang đến không gian cưới hỏi, các buổi tiệc, các sự kiện , một cách sang trọng nhất và có thể thiết kế thi công theo yêu cầu của quý khách hàng.

-         - Phồng nền - Backrop in bằng chất liệu hiflex có căng khung sắt

Công ty Đây Rồi chuyên sản xuất và , in hiflex theo thiết kế với chất liệu in đạt chuẩn,  cho thuê phông nền, thi công backdrop quảng cáo được làm bằng khung sắt dùng cho các sự kiện tổ chức biễu diễn nghệ thuật; lễ khởi công, động thổ; trò chơi;  lễ khánh thành, tiệc cưới - hỏi...  các chương trình biểu diễn ca nhạc.

Đến với Đây Rồi chắc chắn bạn sẽ có một sân khấu có thiết kế đẹp và bắt mắt tạo ra một không gian với màu sắc hợp lý, nhằm tôn vinh ý nghĩa của buổi lễ.

Liên hệ : (08)66 562.364 - 0949.456.968 để biết thêm chi tiết!

Xem thêm:  

Bạn đang cần tìm một đơn vị thi công backdrop



Hệ thống blog chúng tôi tạo ra nhằm tạo điều kiện cho anh/em Seo kiếm backlink chất 

Copyright 2015 - 2021 | Made With
By neXT Marketing