Bạn chỉ phải thanh toán tiền khi có người nhấp chuột vào nội dung của bạn thôi, đây có thể là hình thức tối ưu nhất không chỉ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà các tập đoàn lớn hiện nay vẫn áp dụng đấy, hãy nhìn Lazada mà xem...
Nếu bạn hiểu rõ về các cách thức thực hiện quảng cáo cũng như nắm rõ được khách hàng của mình thì đôi phần trong các hoạt động tiếp thị bạn sẽ không phải tốn quá nhiều ngân sách cho các chiến lược quảng cáo này. Tuy nhiên không phải tốn quá nhiều ngân sách chứ không phải là không tốn đâu nhé các bạn. Vì muốn có hiệu quả thì các bạn phải cần đầu từ một cách hợp lý đúng nơi, đúng đối tượng thì mới hiệu quả được.
Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số cách thức tiếp cận khách hàng vừa tối ưu lại vừa giúp cho các bạn tiết kiệm nhiều chi phí cho doanh nghiệp, cửa hàng của mình trong những ngày đầu thành lập. Tất cả các mẹo trình bày bên dưới đều là kinh nghiệm tích góp được và tùy thuộc vào những tình huống cũng như nhu cầu mà các bạn cần phải có những sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình.
Đọc thêm: Quảng cáo bằng treo bang ron
1. TẠO QUẢNG CÁO THEO HÌNH THỨC CPC
Bạn chỉ phải thanh toán tiền khi có người nhấp chuột vào nội dung của bạn thôi, đây có thể là hình thức tối ưu nhất không chỉ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà các tập đoàn lớn hiện nay vẫn áp dụng đấy, hãy nhìn Lazada mà xem, với hình thức này bạn có thể quy định về thời gian, về từ khóa tìêm năng hoặc đối với quảng cáo dạng hình ảnh thì chỉ xuất hiện trong một số trường hợp nhất định.
Như vậy thì để 1 quảng cáo xuất hiện đúng cho các đối tượng tiềm năng của doanh nghiệp bạn thì trước hết bạn cần phải có sự am hiểu về khách hàng của mình, hiểu được thời gian cũng như sở thích của họ từ đó việc điều hướng quảng cáo sẽ tối ưu hơn không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại hiệu quả cao hơn cho bạn.
2. TIẾP CẬN CƠ BẢN NHẤT
Nói nôm na dễ hiểu đó là tiếp cận đến các khách hàng ở gần bạn nhất. Bạn có thể làm được việc này bằng cách đưa các thông tin của doanh nghiệp mình lên các công cụ bản đồ được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hiện nay. Bằng cách này bất cứ khi nào khách hàng tìm đến các dịch vụ liên quan đều nhận biết được là bạn đang ở rất gần, chính vì thế khả năng cao họ sẽ đến với các bạn đấy.
4. TIẾP THỊ QUA MAIL
Bạn hãy cố gắng cũng như tạo mỗi điều kiện để khách hàng để lại các thông tin Mail của mình, sau đó gửi những bức thư tiếp thị một cách thông minh cả về nội dung lẫn hình thức trình bày thì khả năng mở mail hoặc chia sẻ lên mạng xã hội là rất cao đấy. Tuy nhiên đừng quá lãm dụng hình thức này quá vì có thể sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn đấy.
5. THIẾT KẾ NGAY MỘT TRANG WEB CHO MÌNH
Tất cả các hình thức trên đều cần phải có được một website bổ trợ thì mới mong rằng có hiệu quả nhé. Với một website bạn có thể quảng bá cửa hàng, doanh nghiệp bạn một cách liên tục, nếu website có tính năng đặt hàng thì gần như bạn có thể bán hàng vào bất kì một thời điểm nào trong ngày và hoàn toàn không giới hạn về không gian cũng như khu vực địa lý.
Nguồn: Thi cong backdrop